Chế độ bảo hành 3 năm
PIAGGIO VIỆT NAM CÔNG BỐ ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 3 NĂM (HOẶC 30,000KM)
Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yêu mến thương hiệu xe đến từ nước Ý, Piaggio Việt Nam vừa chính thức công bố áp dụng chế độ bảo hành 3 năm (hoặc 30,000km) cho sản phẩm xe Piaggio là Medley và Liberty. Đây là chế độ bảo hành đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, cũng là lời cam kết từ Piaggio cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Riêng đối với dòng xe Zip, chúng tôi vẫn áp dụng chế độ bảo hành 2 năm (hoặc 20,000 km)
ĐIỀU KIỆN HIỆU LỰC CỦA BẢO HÀNH
Xe phải được sử dụng phù hợp với những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng (đã được bàn giao cho khách hàng khi mua xe). Dịch vụ đầu tiên cho xe của bạn chính là kiểm tra trước khi giao xe.
Đại lý/Cửa hàng uỷ quyền nơi bạn mua xe xác nhận rằng việc vận hành và kiểm tra được dự đoán trước trong Sổ tay Trạm Dịch vụ Piaggio được thực hiện thoả đáng và xe ở trong tình trạng hoạt động tốt. Đây là dữ liệu đầu tiên được giữ lại nhằm đảm bảo tính hiệu lực của việc bảo hành. Con dấu của Đại lý hoặc Cửa hàng Uỷ quyền trong mục “Thông tin trước Bảo hành” chính là bằng chứng của dịch vụ này.
VIỆC BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI:
Những sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi về mặt chức năng và/hoặc kết cấu hoặc được tháo ra một cách đơn giản, thậm chí nếu một phần, tại một địa điểm ngoài Đại lý, Cửa hàng được uỷ quyền cung cấp Dịch vụ của Piaggio hoặc Nhà sản xuất:
Những sản phẩm mà số khung, số máy đóng trên khung xe hoặc động cơ đã bị thay đổi. Những sản phẩm đã được sử dụng nhưng không tuân thủ theo những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng.
Những hỏng hóc do tai nạn, sơ suất, sử dụng không đúng cách hoặc do việc sử dụng những phụ tùng không chính hãng (không được sản xuất, và/hoặc không được cung cấp, kiểm tra và tiếp thị bởi Nhà sản xuất).